Bảo hành, lắPhường đặt và độ bền của Những loại cửa cuốn

lắp ráp & BH cửa cuốn đồng nai là trách nghiệm của mỗi đơn vị phân phối khi phân phối Các dòng sản phẩm cửa cuốn. Quá trình lắp ráp hay Bảo hành riêng với khách hàng nó phải diễn ra nhanh và đúng nhu yếu nhưng riêng với nhà cung cấp hay Những đại lý Doanh Nghiệp nó đòi hỏi rất lớn về nhu yếu kỹ thuật và người thợ lắp rắp phải có kinh nghiệm tay nghề tay nghề đạt chuẩn. Bạn và tôi hãy thử điều tra hai tiến trình này:

hệ thống cửa cuốn lắp ráp hoàn chỉnh sẽ gồm có không ít Những chi tiết kỹ thuật cấu thành. lắp đặt cửa cuốn đúng kỹ thuật thì các cụ thể chi tiết này mới ăn khớp khẳng định nhau giúp cửa hoặt động tốt và có độ bền cao nên bạn chưa được chủ quan trong quá trình lắp cửa cuốn tấm liền mà phải làm theo trình tự các bước từ đơn thuần đến tinh vi.

xem thêm lắp đặt cửa cuốn Austdoor chất lượng

Bước 1:Khảo sát mặt bằng lắp ráp cửa cuốn:

chi tiết là size của cửa phải đúng chuẩn

Bước 2:Khảo sát thông số kỹ thuật lắp ráp cửa cuốn:

Lắp cửa bên ở nhà điều kiện bằng nhà ống không xoay được khung phải đo lường và thống kê cho khung kỹ thuật bé nhiều hơn lòng nhà

Đo form size chiều dài của ray cửa làm sao để cho ray cửa cao hơn nữa kích cỡ thông thủy là 200-250mm

kích thước sẻ miệng đón ray là 150 mm,sau khi sẻ xong cắt bỏ đi 100mm để lại 50mm

Uốn cong phần 50mm với góc 35 độ

Bước 3:Xác xác định trí lắp đặt cửa cuốn tấm liền

– Khoan hai lỗ trên thân ray và thanh hãm để bắt ốc (lưu ý khoan xuyên từ bên mặt ray này sang mặt ray bên kia để roa lỗ bắt vít làm thế nào cho mặt vít âm xuống bằng mặt ray, chưa được để vít Nổi lên bề mặt trong trái tim ray, tiếp nối xiết chặt vít giữ tai hãm vào thân ray.

– Lắp tai hãm cửa lên ray dẫn hướng, khoảng cách lắp từ đỉnh của ray xuống là 150mm.

– Khoan lỗ trên thân ray để kết nối với thép V, sử dụng mũi khoan phi 3,5, khoan lỗ tiên phong cách đỉnh của ray là 200mm. Khoan lỗ thứ hai cách chân ray là 200mm, đo khoảng cách từ vị trí lỗ trước tiên tới vị trí lỗ thứ 2 rồi chia đều khoảng tầm đó ra để khoan khoảng cách từ 600 – 700 mm khoan một lỗ.

– Dùng mũi khoan to phi 10 để roa lỗ bắt vít làm thế nào để cho khi bắt vít định vị ray âm xuống không được Nổi dậy khỏi mặt ray.

– Lắp dựng ray làm sao để cho mép ray bằng mép thông thủy, sau khi lắp hai thanh ray lên kiểm tra kích cỡ trên & kích thước dưới, kiểm tra đường chéo Ngay từ đầu ray bên này xuống chân ray bên kia, đo đối chiếu phía hai bên bằng nhau.

– Lắp ray cách mép tường 15mm

– Lắp giá đỡ cửa, khi lắp giá đỡ cần lắp sát với gáy ray, khoảng cách tối đa là 10mm

– Đánh thăng bằng nivo nước phía hai bên giá đỡ phải cao bằng nhau, không được lệch nhau.

Bước 4: thi công lắp ráp cửa cuốn

– Khoan lỗ khóa, khi khoan lỗ khóa đóng hết cửa xuống rồi lấy dấu để khoan, sử dụng mũi khoan phi 12 để khoan lỗ khóa.

– Lắp tai giữ chốt ly hợp trên mặt bích motor, dùng vít vặn chặt dây rút vào tai giữ, sử dụng cle 12 để vặn chặt.

– Mở chốt ly hợp của động cơ rồi khóa lại tại vị trí mở, tay gạt chốt ly hợp gạt vệ địa thế manual, dây cáp được xuyên vào chốt ly hợp & khóa chặt bằng chốt đồng.

– Đóng dây rút ly hợp về chính sách Auto để thử chạy cơ chế điện (chú ý khi chạy kiểm tra ở cơ chế điện chốt ly hợp phải ở trong phần đóng & vuông góc với mặt bích của động cơ).

Bước 5: xác định cửa cuốn tấm liền sau lúc lắp đặt.

– Lắp hai ống đen xác định vào mặt bích động cơ, đầu sót lại lắp vào gối đỡ nhựa được bắt bằng ecu và bulon gắn chặt vào giá đỡ.

Qua quá trình trên bạn mới phần nào hiểu rõ sâu xa cho nhà sản xuất DN để có 1 cánh cửa thật thuận lợi an toàn cho khách hàng người thợ lắp rắp phải được đào tạo và huấn luyện vừa đủ bài bản

Một vấn đề tiếp theo mà tôi muốn đề cập tới sau quá trình lắp rắp là tiến độ BH mẫu sản phẩm.Chính sách BH dòng sản phẩm của nhà sản xuất được quy chế rất nghiêm ngặt tới những đại lý, Doanh Nghiệp chuyên cung cấp cửa cuốn.

chi tiết cụ thể như:

Bảo hành toàn bộ thân cửa, hộp tinh chỉnh,bộ tời(mô tơ),bộ lưu điện(UPS), khóa, phím bấm âm tường… của Austdoor đều phải có dán tem hoặc in logo nhãn hiệu Austdoor cùng theo đó được dán thêm tem Bảo Hành của Austdoor.

người mua có nghĩa vụ xuất trình phiếu bh khi thay thế hoặc sửa chữa linh kiện trong khoanh vùng phạm vi bh.

ngoài ra thì có một số tình huống rất khó được Bảo Hành vì lỗi dòng sản phẩm thuộc sở hữu người mua

Ví dụ như:

– mặt hàng quản lý không đúng quy định.

– loại sản phẩm bị chập, cháy do nguồn điện, nước, côn trùng nhỏ.

– mẫu sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn.

– Phiếu bh hết hạn, bị rách, tẩy xóa không rõ tin tức & không có dấu của Austdoor.

– Phiếu BH không có giá trị khi phỏng vấn trao đổi, chuyển nhượng.

– Cửa hư hỏng do lắp đặt Những phụ kiện (Bộ tời, Trục, UPS) không chính hãng sẽ chưa được Bảo hành.

Qua Các điều trên bạn mới hiểu Lý Do mỗi tuổi đời của cánh cửa cuốn có thể lên tới 20 năm mà vẫn sử dụng tốt. Độ bền của cửa và Những va đập mạnh sẽ là điều đản bảo tín nhiệm để bạn cũng có thể yên tâm chọn mua một cánh cửa cuốn an toàn và tin cậy.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *